ตัวเลขกับประเทศไทย ส่งผลอย่างไรบ้าง

1084 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตัวเลขกับประเทศไทย ส่งผลอย่างไรบ้าง

  ประเทศไทยเรานั้น ตั้งแต่เริ่มมีการเพิ่มจังหวัดมาเป็น70จังหวัดขึ้นไปนั้น ทำให้ที่ผ่านมาประเทศไทยพบเจอแต่อุปสรรคปัญหาต่าง ๆมาตลอด จนมาถึง76จังหวัด  ซึ่งถ้ามองในแง่ของตัวเลขที่ดีนั้น ข้าพเจ้าอยากให้จัดสรรให้ตกตัวเลขที่ดี ที่จะเป็นการแก้เคล็ดเพื่อให้สามารถช่วยเหลือประเทศไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตต่าง ๆไปได้ นั่นคือ เลข 68,69 และจะทำให้ประเทศเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยนอกจากนี้ข้าพเจ้ายังได้รวบรวมนำความรู้เกี่ยวกับตัวเลขมาเผยแพร่ให้แก่ทุกท่านได้ทราบถึงความเป็นมาเป็นไปของตัวเลขรหัสเบอร์โทรศัพท์กันว่า เลขต่าง ๆเหล่านี้มีอิทธิพลและจะส่งผลกับประเทศชาติอย่างไรบ้าง ดังนี้      

02 - สมัยก่อนที่มีการใช้รหัสนี้ กิจการทางการเกษตรที่ดิน ต่างชาติมาลงทุนในประเทศ ไม่ว่าจะเป็น อเมริกา จีน ญี่ปุ่น ฮ่องกง รัสเซีย ซึ่งต่างชาติเหล่านี้ล้วนแต่เข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย บางคนก็เข้ามาอาศัยอยู่อย่างถาวรและนำความเจริญมาให้ ทุก ๆอย่างภายในประเทศนั้นถือได้ว่าดีมาก ๆ เพราะได้รหัสที่ดี อิทธิพลของตัวเลขส่งเสริมกับทุก ๆคน

09 - เป็นช่วงที่เริ่มมีการใช้โทรศัพท์มือถือแบบพกพาเป็นครั้งแรก

01 - ในสมัยที่มีการใช้รหัสนี้ ประเทศถือว่ามีความเจริญก้าวหน้าและรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก ต่างชาติเข้ามา สนามบินมีการพัฒนา จังหวัดต่าง ๆเช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต นักท่องเที่ยวเข้ามามาก คนที่ทำธุรกิจทุกคนมีกำไร ประสบความสำเร็จในการค้าขาย รวมไปถึงธนาคารทุกธนาคารก็ให้ดอกเบี้ยสูงตามๆกัน

08 - เมื่อเริ่มมีการใช้รหัสนี้ ประเทศเริ่มพบกับความเสียหาย ในเรื่องของยาเสพติด การพนัน ความมัวเมาต่าง ๆ ธุรกิจสีเทาเข้ามาครอบงำในทุก ๆจังหวัดเยาวชนลุ่มหลงให้ทุกท่านลองย้อนกลับไปสังเกตดูนอกจากนี้ยังเกี่ยวข้องกับ การบาดเจ็บ อุบัติเหตุ ธุรกิจกลางคืน งานบริการต่าง ๆซึ่งถือว่าเป็นรองประเทศอื่น ๆทั้งสิ้น ส่วนรหัสเบอร์หลังที่ออกมาใช้กันเช่น 03,05,06,07 นั้นล้วนแต่เป็นรหัสที่ไม่ดีทั้งสิ้น และส่งผลกับประชาชนที่ใช้รหัสดังกล่าวนี้ในทุก ๆคนจึงอยากฝากไว้ถ้ามีโอกาสเลือกได้ควรเลี่ยงเลขรหัสต่าง ๆเหล่านี้แล้ว ควรเลือกรหัสที่ดีและส่งเสริมจะดีที่สุด    (สอบถามผู้รู้และผู้เชี่ยวชาญ)

  ศาสตร์ของตัวเลขนั้น แท้ที่จริงมีต้นกำเนิดมาจากชาวฮิบรู หรือชาวยิว เป็นชนเผ่าเซมิติกที่เร่ร่อนอยู่ในดินแดนต่าง ๆ เคยอาศัยอยู่ในเขตซูเมอร์ก่อนที่จะอพยพเข้าไปอยู่ดินแดนคานาอัน (Canaan) หรือปาเลสไตน์ (Palestine) ในปัจจุบัน ชาวฮิบรูเป็นชนชาติที่เฉลียวฉลาดและบันทึกเรื่องราวของพวกตนในคัมภีร์ศาสนา (Old Testament) โดยมีกฎหมาย วรรณกรรม และศาสนาเป็นของตนเอง ส่วนในเรื่องของตัวเลขนั้นชาวยิวจะใช้ศาสตร์นี้มากที่สุด (ตัวเลขถือเป็นตัวบอกเรื่องราว)ข้าพเจ้าได้รวบรวมเอารหัสของแต่ประเทศมาให้ได้ศึกษากันดังนี้ ว่ามีผลกับประเทศนั้น ๆอย่างไรดังนี้

001 - สหรัฐอเมริกา ถอดรหัสความหมายได้ดังนี้ 1 คือ ที่หนึ่ง ผู้ยิ่งใหญ่ ชัยชนะเหนือคนอื่น ผู้นำประเทศ  (การเป็นผู้นำที่กำหนดโลก) ไม่เป็นรองใคร เป็นประเทศที่เริ่มต้นในเรื่องของเทคโนโลยีทุกอย่างที่เกี่ยวกับตัวเลข การเงิน สหรัฐอเมริกาจะเป็นผู้ควบคุมทั้งหมด

65 - ประเทศสิงคโปร์  ถอดรหัสความหมายได้ดังนี้  ความร่ำรวย ทรัพย์สมบัติ ความทันสมัย เทคโนโลยี ความเจริญก้าวหน้า ผู้มีบารมี ผู้ที่ประสบความสำเร็จในทุก ๆสิ่ง พัฒนาประเทศได้รวดเร็ว

66 - ประเทศไทย   ถอดรหัสความหมายได้ดังนี้   ขุนนางและอำนาจ ตำรวจ ทหาร ข้าราชการเกี่ยวกับตำแหน่งยศถาบรรดาศักดิ์   ความวุ่นวาย ขัดแย้ง ความสวยงาม เอกสิทธิ์

86 - ประเทศจีน,เซี่ยงไฮ้ ถอดรหัสความหมายได้ดังนี้   ทรัพย์สิน สมบัติมหาศาล การค้าขาย ความมั่งคั่ง บริวาร คนหมู่มาก ได้ฮวงจุ้ยที่ดีเพราะระบบคอมมิวนิสต์ มีอำนาจเด็ดขาด

95 - ประเทศพม่า ถอดรหัสความหมายได้ดังนี้   พระ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นมงคล พระพุทธศาสนา

    

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้