บ้านที่เราอาศัยอยู่นั้นส่งผลดีกับคนในบ้านหรือไม่อย่างไร

2014 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บ้านที่เราอาศัยอยู่นั้นส่งผลดีกับคนในบ้านหรือไม่อย่างไร

  ก่อนอื่นเลยบ้านจะดีหรือไม่ดีนั้น สังเกตได้จากความรู้สึกในครั้งแรกเมื่อเข้าอยู่อาศัยก่อนเลยว่า “ถ้าบ้านดีนั้นเราจะรู้สึกถึงความสงบร่มเย็น” ซึ่งเรามีวิธีง่าย ๆในการเช็คดูบ้านของตัวเองว่าบ้านที่เราอยู่อาศัยนั้นดีหรือไม่ดีอย่างไรมาฝากกันดังนี้

1. คนที่อาศัยอยู่ภายในบ้านนั้น มีคนป่วยโดยหาสาเหตุไม่ได้หรือ ไม่ตั้งแต่ย้ายเข้ามาอยู่

2. ตั้งแต่ย้ายเข้ามา มีแต่ปัญหาการงาน คนอุปถัมภ์ไม่มี หลายๆเรื่องเป็นไปในทางที่ไม่ดี

3. ตั้งแต่อยู่มาไม่มีเงินเหลือเก็บเลย มีค่าใช้จ่ายจำนวนมาก หรือค่าใช้จ่ายแบบไม่คาดคิด

4. สมาชิกในบ้านไม่สามัคคีกัน ทะเลาะเบาะแว้งมีแต่ความวุ่นวายหรือมีปัญหาตลอดในครอบครัว

5. มีเรื่องไม่สบายใจ เป็นทุกข์กังวลในทุก ๆ เรื่อง เพื่อนบ้าน คนรอบข้างสร้างความเดือดร้อนให้

  “ถ้าบ้านของท่านเข้าเกณฑ์ ตามข้อต่าง ๆข้างต้นที่กล่าวมานี้ บ้านของท่านอาจจะมีปัญหาในเรื่องของฮวงจุ้ย ก็เป็นได้ ชัยภูมิ หรือตำแหน่งต่าง ๆอาจมีปัญหา ผิดที่ผิดทาง หรือมีการกระทำการอะไรร้ายแรงลงไปกระทบบริเวณตัวบ้านโดยที่ไม่ได้ดูฤกษ์ยาม เช่น การทุบรื้อขุดเคาะ ตอก เจาะ”

  การออกแบบบ้านที่ดีนั้นก็เหมือนกับการที่เราดึงพลังของธรรมชาติมาใช้ จะทำให้เราได้รับพลังที่ดี วิธีสังเกตง่าย ๆถ้าบ้านที่เราอยู่อาศัยนั้นดี ก็จะส่งผลกับคนที่อาศัยอยู่ภายในบ้านเป็นไปในทิศทางที่บวกมีแต่เรื่องที่ดีโอกาสที่ดีเข้ามาส่งเสริมคนในบ้านอยู่เสมอซึ่งจะมีหลักให้สังเกตเพิ่มเติม ดังนี้

1. ในครอบครัวมักจะมีสมาชิกใหม่ ๆเกิดขึ้นเสมอ ๆ  ทุกคนในบ้านสุขภาพแข็งแรง มีความมั่นคง

2. มีทรัพย์สิน สมบัติไว้ให้ลูกหลาน มีเงินเก็บเพิ่มขึ้นทุก ๆปี การเงิน  การงานราบรื่นดี  ไม่ติดขัด

3. ทำอะไรมักจะถูกที่ถูกเวลา มักจะมีคนเข้ามาคอยให้ความช่วยเหลืออุปถัมภ์ ส่งเสริม อยู่เสมอๆ

4. คนในบ้านจะเกิดความรักใคร่สามัคคีกัน ไม่ขัดแย้งกัน คอยช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกันเสมอ

5. มีบริวารที่ดี มีมิตรที่ดี คนรอบข้างที่ดีคอยช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนในทุก ๆเรื่องให้ดียิ่ง ๆขึ้น

  “ซึ่งถ้าหากเรามองย้อนดูแล้ว คนที่ประสบความสำเร็จ เจริญมั่นคงรุ่งเรืองนั้น ให้ลองมองย้อนกลับมาดูที่ที่อยู่อาศัยฮวงจุ้ยบ้าน ที่ทำงาน สุสาน ที่เก็บกระดูกบรรพชน มักจะได้ในตำแหน่งฮวงจุ้ยที่ดีและส่งเสริมกับผู้ที่อยู่อาศัย จึงทำให้ผู้คนเหล่านี้ประสบความสำเร็จได้เร็วกว่าคนอื่น ซึ่งทั้งนี้นั้นก็จะขึ้นอยู่กับผลบุญกรรมเก่าของแต่ละคนที่ได้สั่งสมกันมาด้วย ซึ่งบางคนอาจก็จะเห็นผลเร็ว บางคนก็อาจจะเห็นผลช้า ซึ่งก็จะแตกต่างกันออกไปในแต่ละบุคคล”

ห้องใต้หลังคา ทำให้ห้องไม่เป็นสี่เหลี่ยม กระแสพลังไม่สมดุล คนอยู่ภายในก็จะป่วย


ลานเก็บพลังที่เปิดโล่ง กักเก็บพลังที่สมบูรณ์ บ่งบอกถึงโชคลาภที่เข้ามาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด


  การใช้รูปภาพมาช่วยส่งเสริมให้ได้รับพลังชี่ที่ดี มีตัวเกื้อหนุนส่งเสริม นี่คือห้องทำงานผู้บริหารของช่องทีวีช่องหนึ่ง หลังจากปรับทางฮวงจุ้ยไปก็ได้สัญญากับต่างประเทศ สนับสนุนช่องทีวีใหม่ ๆ และถึงแม้ท่านผู้บริหารจะอายุ 50 กว่าแล้วก็ยังได้ลูกเพิ่มอีกหนึ่งคน ตรงกับคำที่ว่า ภูเขาเสริมลูกหลานและบารมี

  โรงแรมแห่งหนึ่งที่จังหวัด จันทบุรี เปลี่ยนเจ้าของมาหลายท่านแล้ว สร้างอย่างไรก็ไม่สำเร็จและมักจะเกิดอาถรรพ์ ตำแหน่งตรงกลาง ซึ่งเป็นตำแหน่งประธานถูกบีบรัดจากแบน 2 ข้างที่ยาวออกไป เหมือนคนกำลังกางแขน จั่วหลังคา ประตูใหญ่ปลายแหลม 2 ชั้น แทงเข้ามาตรงกลางตึกพอดี ที่ดินตัวอาคารเป็นรูปตัว วี นี่คือสถาปัตยกรรมที่เลวร้ายที่สุด ณวันนี้ยังไม่สามารถสร้างต่อได้ เพราะทุกคนที่มามักจะประสบเรื่องแปลกประหลาดที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าได้เลย

  บ้านรังนก นกก็เหมือนกับมนุษย์ คือสิ่งมีชีวิต ถ้าฮวงจุ้ยดี นกก็จะเข้า ถ้าพลังชี่ไม่ดีนกก็จะไม่เข้า ซึ่งไม่สอดรับกับหลักธรรมชาติ ซึ่งเคล็ดการจัดบ้านรังนก ควรจัดให้สอดคล้องกับกระแสชี่ ลม ให้มีตำแหน่งที่ดี เมื่อดีแล้ว นกก็จะเข้ามาอยู่เองตามธรรมชาติ นี่ก็คือฮวงจุ้ยที่ดี บ้านของคนก็ใช้หลักการเดียวกันเมื่อจัดให้ถูกหลัก ความเจริญและโชคลาภก็จะไหลเข้ามาสู่ครอบครัว

  การจัดวางบ้านที่ได้สมดุล ภายในภายนอกเด่นสง่าลงตัว มีพื้นที่ พลังชี่สามารถไหลเวียนได้อย่างทั่วถึง  งานต่าง ๆหรือการเงินก็จะราบรื่น สำเร็จ ก่อให้เกิดความเจริญ ที่บริเวณนี้จะขึ้นราคา เพราะเป็นที่รวมของคนที่ประสบความสำเร็จ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้