ข้อดีของการออกแบบบ้านด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ย

1902 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อดีของการออกแบบบ้านด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ย

  ในปัจจุบันนี้การสร้างบ้านให้ถูกต้องและสอดคล้องตามหลักของฮวงจุ้ยนั้นไม่ได้ยากอย่างที่หลายคนคิดแต่ต้องอาศัยประสบการณ์ความรู้และความสามารถของผู้ที่มาออกแบบ ซึ่งก็จะมีรายละเอียดขั้นตอนในการดูและออกแบบโดยผู้รู้และผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง  ซึ่ง(บ้านที่เราอาศัยอยู่นั้นก็เปรียบเสมือนร่างกายและจิตวิญญาณของเรา) บ้านที่มีการออกแบบที่ดีและถูกต้องตามหลักของฮวงจุ้ยนั้น คนที่อยู่อาศัยก็จะได้รับแสง รับลม กักเก็บพลังธรรมชาติไว้ (พลังชี่) เมื่อบุคคลที่อาศัยอยู่ในบ้านที่ดีแล้ว ก็จะก่อเกิดสติปัญญาที่ดีในการดำเนินชีวิต รวมไปถึงการทำงานตามความสามารถของตนเอง และก็จะมีโอกาสและสิ่งที่ดี ๆ เข้ามาในชีวิตตลอดตามสถานการณ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปซึ่งการออกแบบบ้านตามหลักของฮวงจุ้ยนั้นก็มีข้อดีต่าง ๆดังนี้

1. ได้สภาพแวดล้อมธรรมชาติที่ดีส่งเสริมแก่ผู้ที่อยู่อาศัย   สามารถเลือกและกำหนดพื้นที่ชัยภูมิที่ดีและถูกต้องได้  ทิศทาง แดด ลม สภาพแวดล้อมโดยรอบ (เปรียบเสมือนเมื่อเราได้ตำแหน่งที่ดี ปลูกต้นไม้ มีดินที่ดี น้ำที่ดี แดดที่ดีส่งถึง มันก็จะเติบโตด้วยตัวมันเองอย่างราบรื่น

2. ได้สภาพแวดล้อมภายในบ้านที่ดี  สมาชิกในครอบครัวเติบโตเจริญรุ่งเรือง  มีโอกาสทางธุรกิจ

3. บ้านอยู่แล้วคนในบ้านมีสุขภาพที่ดี หลีกเลี่ยงอาการเจ็บป่วยโรคร้ายแรงต่าง ๆ โรคที่เรื้อรัง

4. บ้านอยู่แล้วร่ำรวย มีโชคลาภ คนที่อาศัยอยู่ภายในบ้านเก็บเงินอยู่ มีสมบัติส่งต่อกันรุ่นสู่รุ่น

5. บ้านสงบสุข ร่มรื่น ปลอดภัย  ได้บ้านที่ปลอดภัยและมีความมั่นคงแก่ผู้ที่อยู่อาศัยภายในบ้าน

“ฮวงจุ้ยดี ชัยภูมิดี บ้านสวย อยู่แล้วสงบร่มรื่น”

  รูปบ้านที่โดดเด่น สง่า มีบทบาทเด่นชัด มีประธานบริวาร  รับกระแส  ลานพลังเปิดโล่งเก็บพลังอยู่  ผู้ที่อยู่อาศัยจะมีอำนาจ มีความเจริญ มีบริวารช่วยเหลือ มีโอกาสที่เข้ามาและสามารถเก็บรักษาโอกาสนั้น สร้างความเจริญที่มั่นคงและสามารถถ่ายทอดความเจริญไปสู่รุ่นต่อรุ่นได้อย่างมั่นคง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้